Mobile marketing là tương lai của thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Kiến thức - Kinh nghiệm' bắt đầu bởi buiduyen123456, 14/6/17.

  1. buiduyen123456

    Tham gia ngày:
    4/8/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Không lòng vòng làm tốn thêm thời gian của các bạn nữa, dịch vụ seo web giá rẻ hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi vào chủ đề chính ngày hôm nay đó là : « Mobile marketing là tương lai của thương mại điện tử » ngay nhé.
    - Thương mại điện tử là thị trường quan trọng mang tính toàn cầu, ngày càng phát triển nhờ ứng dụng rộng rãi của các thiết bị di động. Báo cáo từ hãng phân tích số liệu Digi-Capital cho hay, thương mại di động sẽ là seo giá rẻ hà nội nguồn thu chính cho toàn ngành thiết bị cầm tay vào năm 2017. Riêng các hoát động thương mại nói chung có thể tạo ra 516 tỷ USD doanh thu, tăng mạnh so với 133 tỷ USD của năm 2013.
    [​IMG]
    - Cùng với sự phát triển vượt bậc về công nghệ, các thiết bị điện thoại di động ngày càng trở nên thông minh và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh tăng nhanh kéo theo việc truy cập Internet ngày càng trở nên nhanh chóng và công ty làm seo tiện dụng hơn. Tất cả thổi bùng ngọn lửa mới cho “ Mobile marketing”, chưa bao giờ tiếp cận khách hàng lại dễ dàng đến thế.
    - Trong khi đó, thị trường cácc ứng dụng cho người dùng sẽ tương đương 74 tỷ USD và chi phí để quảng cáo trên di động khoảng 42 tỷ. Digi-Capital ước tính đến năm 2017, 50% giao dịch thương mại sẽ được tiến hành trên di động.
    - Với nhiều tiềm năng về doanh thu, báo giá seo từ khóa các nhà tiếp thị cần đảm bảo thông điệp của họ xuất hiện đúng lúc và có liên quan đến trải nghiệm của khách hàng, làm tăng hứng thú mua sắm. Công ty chuyên về marketing trên di động OtherLevels đã khảo sát 5 nhóm người về sự không nhất quán trong cách tiếp cận khách hàng của thị trường. Mỗi nhóm đại diện cho khoảng 20% khách hàng. Một nhóm không nhận bất kỳ email hay tin nhắn quảng cáo nào. Số khác chỉ nhận được tin nhắn nhắc tham gia trở lại sau một thời gian không hoạt động. Còn các nhóm khác nhận được một tin nhắn vào giữa tuần, một vào cuối tuần, và tin nhắn “bám đuôi” nếu không có hành động gì sau hai tin trước.
    - Để bước chân vào marketing di động, đối tượng đầu tiên đào tạo seo giá rẻ các doanh nghiệp cần tiếp cận nên là những khách hàng cũ đã chấp thuận tiếp nhận tin nhắn tuân theo luật định.
    - Kết quả, càng nhận được nhiều tin thì càng nhiều người dùng tham gia. Trên thực tế, việc có nhiều thông báo gia tăng mức độ sử dụng ứng dụng, tăng lần quét mã vạch và tăng lượt tham gia các chương trình dành cho khóa học seo hà nội khách hàng thân thiết. Tần suất xuất hiện tin nhắn cũng rất quan trọng. Có 28% người dùng nhận tin nhắn trong vòng 48 giờ quyết định dùng ứng dụng của công ty.
    - “Bám đuôi” - hành động gửi người dùng một tin nhắn sau thông điệp tiếp thị ban đầu, cũng khiến một vài chỉ số tăng lên. Một tin nhắn “bám đuôi” vào chủ nhật sau một tin nhắn vào thứ sáu làm tăng tỷ lệ phản hồi từ 36% lên 66%. Nhưng cái gì nhiều quá thì học làm seo chắc chắn là không tốt rồi, việc có quá nhiều tin nhắn về cùng một chủ đề sẽ gây ra hiệu ứng ngược lại.
    Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Nếu có điều gì thắc mắc về bài viết thì hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 nhé!
     

Chia sẻ trang này