NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI

Thảo luận trong 'Mẹo Vặt - Đố Vui' bắt đầu bởi lephuc01, 9/7/18.

  1. lephuc01

    lephuc01 New Member

    Tham gia ngày:
    3/5/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

    lh 0937655551 mr phúc

    nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



    tham khảo thêm wed:



    NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ==========================================================================



    Những bí quyết của những người bán hàng hiệu quả

    giao tiếp công hiệu là nền móng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có xác xuất nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh doanh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán hàng hiệu quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành tựu của ông với thâm niên 20 năm.

    Nếu không có ngôn ngữ , bạn sẽ không thể nói lên các tâm sự nghĩ suy của mình hay biểu lộ bản thân. Bạn cũng chẳng thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm não bạn sẽ dừng lại.

    Ngôn thực từ sự phản ảnh con người thật của chúng ta. Tuy nhiên , do nói quá nhiều mà thỉnh thoảng chúng ta lại quên đi điều đó.

    Nhiều lĩnh vực Học hỏi ngôn ngữ đã ra đời nhằm giúp chúng tôi Hiểu ra thêm về thể cách tiếp xúc với nhau giữa con người với nhau.

    chả hạn , ngữ ngôn học từng lớp tìm hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ trong xã hội và các màng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý nghiên cứu sự tiếp thụ , sử dụng , và thể hiện ngôn ngữ của não bộ; còn ngôn ngữ học thần kinh lại quan tâm tới quá trình xử lý ngôn ngữ của cơ cấu não bộ.

    “Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành tựu của các lĩnh vực trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải ngôn ngữ của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

    tiếp xúc với nhau công hiệu là nền tảng của mọi giao dịch , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có khả năng nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

    ngữ ngôn học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở thụ tang thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ , người bán hàng thành công xây dựng mối giao tế ấm êm với họ thông qua hoạt động giao tiếp hòa hợp , và sau chót , con người bị thuyết phục dựa vào những mối giao thông cá nhân.

    chúng ta hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

    1. Khách hàng sử dụng tiếng nói riêng

    phần nhiều các công ty đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một phương pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều giao tiếp bằng một tiếng nói riêng biệt.

    tiếng nói bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường nhật – nơi bạn lớn lên , ngôn ngữ mà những người thân yêu quanh bạn sử dụng , trường học của bạn , bạn bầy , công việc của bạn , số tiền bạn có trong trương mục , và thậm chí là cả hoàn cảnh sống tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

    Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ ngôn ngữ mà bạn dùng.

    bởi vậy , ngôn ngữ mà hai người khác nhau dùng để diễn tả về cùng một tình huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có thể sẽ rất khác nhau.

    chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có thể trong đầu bạn liền mường tượng ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

    Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt hứng khác nhau về cùng một từ , song có thể theo lẽ thiên nhiên , chúng đều khêu gợi lên sự sợ hãi và những xúc cảm tiêu cực.

    trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm trí bạn lại hiện ra những mối liên quan tích cực.

    Do ngôn từ ẩn chứa nhiều tác phong cá nhân khác nhau , nên có khả năng bạn lại liên quan tới hình ảnh một doanh gia vô tập quán khi lần đầu tiếp xúc với từ “con rắn”.

    2. Xây dựng mối giao thiệp thuận hoà phê chuẩn tiếp xúc với nhau hòa hợp

    Thật không may , khi tiếp xúc với khách hàng tiềm năng , phần nhiều những người bán hàng đều nói chuyện bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

    Chủ đề tổng quát của tất cuộc nói chuyện là tôi , tôi , tôi: công ti tôi , các ích lợi của sản phẩm của tôi , các đặc thù và tính năng của sản phẩm của tôi.

    Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: vấn đề của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

    Họ sử dụng tiếng nói của chính khách hàng để thiết lập nên một mối giao thiệp tốt đẹp.

    Mối giao thiệp thuận hoà là một mối giao tiếp đặc biệt giữa hai cá nhân được xây dựng dựa trên hoạt động tiếp xúc với nhau hòa hợp.

    Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

    Một lượng báo cáo đồ sộ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi ngôn ngữ , cả ý thức và tiềm thức.

    Một người bán hàng hiệu quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và tiếng nói của mình để phản ánh tiếng nói của khách hàng.

    3. Thuyết phục người khác phê duyệt mối liên hệ cá nhân chủ nghĩa

    nghề nghiệp của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là kiến thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giải thích vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

    Trên thực tế , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không cố định phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán , vì chưng để thay đổi ý kiến của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên hệ cá nhân nữa.

    Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

    mục đích của nó không phải là khiến người khác phải cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp thu thông điệp bạn đưa ra bởi vì họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì ích lợi của họ.

    Về bản chất , thuyết phục chính là khả năng “gõ cửa” các cảm xúc cá nhân chủ nghĩa và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tiềm thức của người đó.

    Người bán hàng Thành tựu cũng đồng thời là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

    Nhờ nhân tài tiếng nói , họ có xác xuất truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém Thành tựu hơn thường bỏ qua.

    trong lúc vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần lớn giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng nổi bật lạ hay bất thường , có khả năng khiến những người vốn hoài nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người tuyệt đối xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

    ngữ ngôn học bán hàng có xác xuất giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

    Theo ehow
     

Chia sẻ trang này